Những mẫu ghế ăn hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn

| | Apr 11, 24 | Tin Công ty| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu ghế ăn hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Những mẫu ghế ăn hiện đại không chỉ giúp người dùng thoải mái khi sử dụng mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian trong căn nhà của bạn một cách hiệu quả. Sau đây hãy cùng COZY tìm hiểu qua về những mẫu ghế ăn hiện đại và sang trọng dành cho ngôi nhà của bạn nhé.

Những đặc điểm tiêu biểu của các mẫu ghế ăn hiện đại

Hiện nay những mẫu ghế ăn hiện đại đang là lựa chọn ưu tiên khi mua sắm của nhiều người tiêu dùng. Sau đây là những đặc điểm tiêu biểu của các mẫu ghế ăn hiện đại hiện nay trên thị trường:

  • Thiết kế theo phong cách đơn giản: Dù kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú nhưng đặc điểm chung dễ nhận thấy ở các mẫu ghế ăn hiện đại chính là thiết kế theo phong cách đơn giản, không rườm rà với nhiều chi tiết mà chỉ tập trung vào kiểu dáng tổng thể và trải nghiệm của người dùng.
  • Sử dụng màu sắc đa dạng nhưng trang nhã: So với các loại ghế phổ thông thì các mẫu ghế ăn hiện đại sử dụng bảng phối màu rất đa dạng, phong phú nhưng đều là những tông màu trang nhã và hạn chế sử dụng những tông màu quá đậm. Đây cũng là cách giúp sản phẩm tạo được sự hài hòa khi sử dụng chung với các đồ dùng nội thất khác bên trong phòng ăn.
  • Bề mặt được bọc bằng da cao cấp: Đây cũng là một đặc điểm nói lên sự sang trọng và đẳng cấp của các mẫu ghế ăn hiện đại. Khi sử dụng các sản phẩm này người dùng không chỉ có được một vật dụng nội thất tiện lợi và còn có thể giúp tạo điểm nhấn cho không gian bên trong căn nhà của mình một cách rất hiệu quả.

Những mẫu ghế ăn hiện đại và sang trọng đang được chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu ghế ăn hiện đại thì sau đây là những tham khảo không nên bỏ qua:

Ghế ăn Dundee CHR-674

Đây là mẫu ghế ăn hiện đại được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng trang nhã và thanh lịch. Sản phẩm gồm 2 màu đen và xám có thể dễ dàng phối màu với nhiều không gian nội thất bên trong căn nhà của bạn.

Ghế ăn Dundee CHR-674 rất đơn giản nhưng đẳng cấp.

Với hệ thống khung sườn được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện chống rỉ sét, ghế ăn Dundee CHR-674 có kết cấu chắc chắn và độ bền nổi trội giúp bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm một cách lâu dài. Toàn bộ bề mặt của ghế Dundee được phủ lớp da Eco Leather cao cấp giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Mẫu ghế ăn hiện đại Dundee rất phù hợp để kết hợp cùng những mẫu bàn ăn mặt đá Marble tự nhiên nguyên khối, mặt Ceramic cao cấp để tạo thành một điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn. Các bạn có thể click vào đây để xem hình ảnh sự kết hợp giữa bàn ăn cao cấp Newport và mẫu ghế ăn hiện đại Dundee.

Ghế ăn Porto CHR-710

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu ghế ăn hiện đại có thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, quý phái thì ghế ăn Porto CHR-710 chính là sản phẩm rất phù hợp. Với lòng ngồi sâu, tựa tay thấp và dáng ghế thẳng giúp đem lại cho người dùng sự lịch thiệp khi sử dụng.

Mẫu ghế ăn Porto CHR-710 khi kết hợp cùng bàn ăn cao cấp.

Toàn bộ bề mặt của ghế Porto CHR-710 đều được bọc da Eco Leather cao cấp kết hợp cùng lớp đệm mút êm ái giúp đem lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Hệ khung chân bằng gỗ tần bì cao cấp rất cứng chắc, không bị cong vênh giúp sản phẩm có độ bền rất tốt.

Ghế ăn Porto CHR-710 phù hợp để kết hợp cùng những mẫu bàn ăn cao cấp có thiết kế đơn giản và tinh tế để giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian trong nhà bạn. Các bạn có thể click vào đây để tham khảo hình ảnh khi kết hợp ghế Porto CHR-710 cùng mẫu bàn Paradis cao cấp với mặt bàn bằng đá cẩm thạch nguyên khối.

Ghế ăn Dunkirk CHR-697

Ghế ăn Dunkirk là mẫu ghế ăn hiện đại có kiểu dáng thiết kế rất mềm mại, tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao. Đây là một sản phẩm nội thất đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng ngay trong cái nhìn đầu tiên khi tham quan tại các showroom của COZY.

Mẫu ghế ăn hiện đại Dunkirk có màu sắc trang nhã và tinh tế.

Mẫu ghế ăn Dunkirk có thiết kế lòng ngồi sâu và chắc chắn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Toàn bộ bề mặt sản phẩm được phủ lớp Eco Leather cao cấp mềm mại và êm ái, dễ dàng vệ sinh vết bẩn giúp người dùng có được sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Hệ khung sườn được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện chống rỉ sét giúp ghế ăn Dunkirk có được sự chắc chắn và bền bỉ cùng thời gian. Đây là mẫu ghế sẽ kết hợp cùng những bộ bàn ăn cao cấp một cách rất hoàn hảo để làm đẹp thêm cho không gian trong nhà bạn. Các bạn có thể click để tham khảo hình ảnh kết hợp giữa ghế ăn Dunkirk và mẫu bàn ăn mở rộng thông minh Vienna.

Nếu các bạn quan tâm đến các mẫu ghế ăn hiện đại và sang trọng nói trên thì có thể liên hệ ngay với các showroom của COZY để được tư vấn cách mua sắm hiệu quả nhất. Với trên 29 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh sản phẩm nội thất cao cấp, COZY tự tin sẽ giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.