FAQs

Cách đo kích thước sofa của COZY?

Sofa tại COZY được đo dựa trên 3 kích thước: W-D-H. Đây là 3 kích thước chuẩn chung dùng để đo sản phẩm nội thất: Width (Chiều ngang tính từ mép đầu đến mép cuối sản phẩm), Height (Chiều cao tính từ chân lên đến mép trên của sofa), Depth: Chiều sâu tính từ mép trước đến mép sau sản phẩm).

Tôi có thể đặt trước (pre-order) nếu sản phẩm hiện hết hàng hay không?

Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ nhân viên tư vấn tại cửa hàng, hoặc nhắn tin qua các kênh thông tin của COZY để đặt mua sản phẩm mà mình mong muốn.

Cách để theo dõi tình trạng đơn hàng của tôi?

Để theo dõi đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được cập nhất thông tin sớm và chính xác nhất.

Tôi có thể thêm mặt hàng mới vào đơn đặt hàng của mình không?

Quý khách vui lòng để lại số điện thoại thông qua chat trực tiếp tại website/ Facebook/ gọi hotline/ liên hệ nhân viên kinh doanh để được kiểm tra tình trạng hàng, nếu hàng có sẵn sẽ gộp giao chung với đơn trước. Với trường hợp sản phẩm không có sẵn, quý khách có thể tách thành một đơn mới.

Tôi phải làm gì nếu tôi cần hủy hoặc đổi sản phẩm sau khi đặt hàng trực tuyến?

Để hủy đơn hàng, quý khách vui lòng để lại số điện thoại thông qua chat trực tiếp tại website/ Facebook/ gọi hotline/ liên hệ nhân viên kinh doanh để chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân, hỗ trợ nếu cần, thực hiện quy trình hoàn tiền và trả hàng theo quy định của COZY

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Quý khách hoàn toàn có thể gọi đến các số hotline tại showroom để đặt hàng và được tư vấn trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi.

- Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

- Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

- Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

- Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Tôi đã nhìn thấy một mặt hàng ở một trong các cửa hàng, nhưng tôi không thể tìm thấy mặt hàng đó trên website. Làm thế nào để tôi mua mặt hàng này?

Có thể mặt hàng quý khách đang tìm kiếm đã hết hàng hoặc bỏ mẫu tại COZY. Để tìm mua sản phẩm không xuất hiện trên website, quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ để nhân viên COZY tìm thông tin sản phẩm, hoặc giới thiệu các sản phẩm tương tự.

Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho quý khách hàng, công ty COZY đã có rất nhiều hình thức thanh toán như:
- Thanh toán tiền mặt tại showroom
- Thanh toán bằng thẻ ngân hàng (sử dụng máy cà thẻ tại các cửa hàng) / thẻ tín dụng.
- Chuyển khoản vào tài khoản công ty: Công Ty TNHH Cuộc Sống Ấm Áp. Ngân hàng ACB. Chi nhánh: HCM. Số tài khoản: 17586499
- Sắp tới, COZY cho ra mắt phương thức thanh toán ngay trên website để mang đến sự tiện lợi và dễ dàng cho quý khách

Tôi làm mất biên lai của mình. Tôi nên làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ lại với chi nhánh đã mua hàng để được nhân viên hỗ trợ cung cấp lại biên lai mua hàng

Làm sao để liên lạc với nhân viên giao hàng đang thực hiện giao hàng cho tôi?

Quý khách vui lòng để lại số điện thoại, thông tin đơn hàng qua chat trực tiếp tại website/ Facebook/ gọi hotline/ liên hệ nhân viên kinh doanh để được cung cấp thông tin liên hệ với nhân viên giao hàng.

Thời gian nhận hàng muộn nhất là bao lâu?

Thời gian giao hàng sẽ dao động từ 2 ngày đến 6 tháng tùy tình trạng sản phẩm là có sẵn hay đặt trước (pre-order) từ nhà cung cấp nước ngoài

Tôi có thể thay đổi ngày giao hàng không?

Để thay đổi ngày giao hàng cũng như bất kỳ thông tin giao hàng nào, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn tại COZY để được hỗ trợ nhanh nhất

Tôi ở tỉnh khác (không phải TP.HCM), tôi có phải chịu phí vận chuyển khi cần chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành không?

Với khách hàng ở tỉnh khác (không phải TP.HCM), COZY vẫn chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm, tuy nhiên quý khách vui lòng thanh toán phần phí vận chuyển.

Tôi phải liên hệ với ai để yêu cầu bảo hành?

Để được bảo hành - bảo trì sản phẩm, quý khách vui lòng để lại thông tin kèm số điện thoại thông qua chat trực tiếp tại website/ Facebook/ gọi hotline/ liên hệ nhân viên kinh doanh để được nhân viên tư vấn hỗ trợ và sắp xếp đội ngũ bảo hành - bảo trì sản phẩm.

Tôi phải làm gì nếu bị mất phiếu bảo hành?

Để nhận lại phiếu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ lại showroom đã mua hàng hoặc liên hệ hotline bảo hành: 0965 140 628 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.

Cách bảo quản sản phẩm sofa của COZY?

Bảo quản chung

  • Tránh đặt trực tiếp sofa ở nơi tiếp xúc ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh đặt gần các nguồn điện hoặc nguồn phát nhiệt.
  • Tránh để sofa gần các mảng tường ẩm mốc. Nên tổng vệ sinh sofa ít nhất 1 lần/năm.
  • Trong trường hợp nhà có trẻ em hoặc nuôi động vật, bạn nên tăng số lần vệ sinh để giữ sản phẩm luôn ở trong tình trạng tốt.

Đối với sản phẩm bọc da

       Bảo quản:

Tránh để da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời và các nguồn nhiệt khác để da không bị khô nứt, bạc màu.

       Vệ sinh:

  • Hằng tuần, dùng khăn bông sạch (loại không rụng sợi bông) thấm nước, vắt khô rồi lau nhẹ vài lần lên bề mặt da.
  • Định kỳ dùng máy hút bụi làm sạch các kẽ, khe trên sản phẩm. Pha một ít dung dịch gồm nước + vài giọt nước rửa chén rồi dùng khăn sạch thấm qua để lau chùi kỹ bề mặt da. Sau đó, sử dụng chai xịt đánh bóng da lên bề mặt chất liệu.
  • Trường hợp bề mặt da bị dính dầu mỡ, phải dùng khăn khô lau sạch ngay. Có thể dùng hóa chất tẩy rửa loại nhẹ để làm sạch nhưng tuyệt đối không lau bằng nước.

    Lưu ý: Trước khi sử dụng bất kỳ hóa chất nào để lau chùi cho da, bạn nên kiểm tra thử trước ở 1 vị trí nhỏ, khó thấy trên sản phẩm bằng da đó.

Đối với sản phẩm bọc vải

     Vệ sinh:

  • Hút bụi thường xuyên.
  • Sử dụng định kỳ dịch vụ giặt khô tại các cơ sở chuyên giặt sofa.

Lưu ý: Không dùng các chất tẩy rửa dạng hòa tan hoặc có thành phần chất tẩy mạnh lên bề mặt vải. Khi cần xóa vết bẩn, bạn nên thử trước ở 1 vị trí khó thấy của sản phẩm trước khi dùng nó lên toàn bộ bề mặt